Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Máy đóng dây đai thùng

   máy đóng dây đai UY TÍN & CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU
Máy đóng dây đai thùng

Máy đóng dây đai,may dong day dai

Công ty chúng tôi chuyên phân phối các loại máy đóng  dây đai thùng thủ công,máy đóng dây đai thùng bằng tay,máy đóng dây đai tự động,máy đóng dây đai thùng bán tự động !

Máy đóng dây đai thùng của chúng tôi đã được các công ty tin tưởng và tin dùng trong suốt thời gian qua

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu dòng máy đóng đai bằng tay hay thường gọi là máy đóng dây đai thủ công
máy đóng dây đai,máy đóng dây đai thùng,may dong day dai

máy đóng dây đai

Máy đóng dây đai thùng dùng để đóng đai thùng carton, thùng giấy, sách baó, các loại bao cứng, mềm, các loại kiện hàng hình ống, hình vuông. Máy đóng dây
đai đuợc sử dụng rộng rãi trong các ngành thực phẩm, dược phẩm, in ấn, bưu điện.
máy đóng dây đai,máy đóng dây đai thùng cartoon,may dong day dai

dây đai đóng máy

Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dây đai cho máy đóng dây đai thùng :
+ Dây đai thùng(Màu Vàng- Trắng- Xanh- Đỏ)
+ Bề rộng dây đai = 12mm.
+ Độ dày dây đai = 0.65mm.
+ Trọng lượng dây đai = 10kg/ cuộn
+ Chiều dài cuộn dây= 2000m/ cuộn
+ Xuất xứ: Đài Loan + Trung Quốc +Sài gòn

- Đối với Các Công ty có nhu cầu mua với số lượng lớn và chu kỳ ổn định, Chúng tôi sẽ cung cấp với giá ưu đãi

Rt hân hnh được phc v quý khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét